Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Xem phim The Mortal Instruments: City Of Bones

Phim The Mortal Instruments: City Of Bones



The Mortal Instruments: City Of Bones

Đạo diễn:Harald Zwart
Với sự tham gia của: Lily Collins, Lena Headey, Jared Harris
Producted by: : N/A
Category: Phim Hành Động
Country: Phim Mỹ, Phim Châu Âu
Time:: 120 phút
Publish date: 2013

Nội dung phim: Mới đây, nhà sản! xuất đã tung trailer nóng hổi cho Phim The Mortal Instruments: City Of Bones (tập đầu trong series phim Mortal Instruments).Bộ phim The Mortal Instruments: City Of Bones Trailer giới thiệu về nhân vật Clary Fray (Lily Collins), một nữ sinh bình thường tình cờ nhận thấy khả năng nhìn được những sức mạnh hắc ám.Câu chuyện phim The Mortal Instruments: City Of Bones Clary Fray quen chàng trai Jace (Jamie Campbell Bower) và phát hiện bản thân cô cũng là một Shadowhunter (thợ săn quỷ) như anh.

Câu chuyện trong The Mortal Instruments: City Of Bones xoay quanh Clary Fray, một cô gái tuổi teen bình thường. Bỗng một ngày nọ, cô phát hiện ra những sự thật về quá khứ và dòng máu nửa thiên thần của mình. Sau khi mẹ cô bị tấ! n công và bị một con quỷ bắt cóc khỏi nhà, cuộ! c sống của Clary thay đổi hoàn toàn. Cô lên đường tìm mọi cách để đưa mẹ trở lại.

Thành phố New York của Clary thay đổi hoàn toàn khi cô có thể nhìn thấu bộ mặt quỷ dữ dưới lớp người thường. Quan trọng hơn, nhiệm vụ của Clary là phải rèn luyện kỹ năng và phép thuật để trở thành một Shadowhunter mới nhằm giải cứu mẹ mình (Lena Headey). Với sức mạnh quỷ dữ đang mạnh dần theo từng phút, liệu Clary có thay đổi được tình thế?

Dù motif chống quỷ đã được các nhà làm Phim The Mortal Instruments: City Of Bones khai thác từ lâu và đoạn trailer chỉ dài hơn 1 phút, nhưng không vì thế mà City of Bones không gây ấn tượng với khán giả,. Điểm đặc biệt của phim là những hình ảnh rất thường ngà! y của cuộc sống họ̣c sinh (như sàn nhảy, thư viện, cảnh sát và những người thường trên phố) được thêm thắt những hiện hình của quỷ dữ, khiến khán giả dễ cảm nhận sức mạnh của chúng hơn. Thêm vào đó, chắc chắn mộ̣t biệt đội Shadowhunter xuất chúng với những màn múa kiếm và nhào lộn phi thường sẽ là điểm nhấn của phim, khi các phim khác cùng thể loại thường chỉ tập trung vào một đến hai nhân vật chính.

Với vai mới trong Phim The Mortal Instruments: City Of Bones, hình ảnh dịu hiền của nàng Bạch Tuyết trong Mirror, Mirror của Lily Collins đã biến mất hoàn toàn. Khán giả thấy cô cũng có thể xông pha vào những màn chiến đấu tuyệt đẹ̣p, nhưng bên cạ̣nh đó, nhân vật Clary Fray cũng! có một khía cạnh mềm yếu được Lily Collins bi�! �u hiệ n chân thật. Bạn diễn của cô, Jamie Campbell Bower, vốn đã nổi tiếng với diễn xuất trong Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street (Tim Burton, 2008) và gần đây nhất là vai Caius của bộ tộc Volturi trong seriesTwilight. Bỏ đi vẻ băng giá của ma cà rồng để vào vai chàng Shadowhunter tài ba, chắc chắn Jamie Campbell Bower sẽ làm nhiều fan nữ thổn thức với khí chất anh hùng của mình.

Vừa qua, khán giả đã được phen bất ngờ khi bắt gặp ngôi sao trẻ Lily Collins tại Toronto trong trang phục khá ngầu. Bên cạnh cô chính là "ma cà rồng" Jamie Campbell Bower. Anh chàng từng đóng vai Cairus - một trong ba gã cầm đầu Volturi, kẻ thù của Bella trong series Chạng vạng. Cả hai đang ghi hình những phân cảnh đầu tiên trong bộ ! phim The Mortal Instruments: City Of Bones cùng Jemima West và Kevin Zegers.

Trong những cảnh quay khác, Lily diện trang phục nhẹ nhàng hơn với chiếc áo len dệt màu xanh ngọc, mái tóc đỏ uốn lọn bồng bềnh. Trông cô thật xinh đẹp khi dõi theo bóng dáng 1 ai đó qua cửa sổ quán cà phê.

Bộ phim The Mortal Instruments: City Of Bones dựa trên bộ sách Mortal Instruments của nhà văn Cassandra Clare, do Harald Zwart (phim Agent Cody Banks và gần đây là The Karate Kid) đạo diễn. Với các yếu tố trên, chắc chắn City of Bones sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua vào hè năm tới. Phim dự kiến ra rạp ngày 23/08/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét